Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022

Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022

Tên dự án: Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022

Chủ đầu tư: Hiệp hội hoa thành phố Đà Lạt

Địa chỉ:  Hồ Xuân Hương, Phường 10, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian hoàn thành: tháng 12/2022

Hạng mục thi công: Thi công nhà màn, line hoa, tiểu cảnh trang trí, lắp đặt đèn chiếu sáng, đèn sân vườn và rải sỏi lối đi.

Festival hoa Đà Lạt với chủ đề “Đà Lạt – Thành phố bốn mùa hoa” là sự kiện văn hóa, du lịch diễn ra hai năm một lần, nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và nghề trồng hoa, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” và thúc đẩy phát triển ngành trà, tơ lụa của miền đất Nam Tây Nguyên.

Gia Thịnh Hưng vinh dự được Hiệp hội hoa TP Đà Lạt lựa chọn là tổng thầu thi công, set up các hạng mục từ nhà màn, line hoa, tiểu cảnh cho đến hệ thống đèn sân vườn với quy mô hơn 1.000m² nhằm phục vụ cho Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.

Bên cạnh đó, team GTH garden còn tập trung đẩy mạnh khu vực tiểu cảnh xung quanh ghế ngồi để tạo điểm nhấn và mang đến sự mới lạ, độc đáo nhằm thu hút du khách khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa.

Điều may mắn nhất của team khi dốc lòng làm việc hết mình không chỉ là nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư mà còn nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đến đây tham quan, chụp hình check in.

Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng thêm một số ảnh chụp thực tế công trình bên dưới

Hình ảnh công trình sau thời gian chăm sóc:

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi, trang trí cảnh quan cây xanh, sân vườn, tường cây đứng, thiết bị tướimua cây trang trí nội ngoại thất số lượng lớn vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 24/7: +098.2166.447 để được tư vấn thêm chi tiết!

Leave a comment

You must be logged in to post a comment.